Hot girl 9x Huyền Cò - Thu nhập hàng tỷ đồng mỗi năm

08:39
Sở hữu khuôn mặt rất baby và tiểu thư, cô gái Gia Lai có vốc dáng bé nhỏ này còn gây ấn tượng với khả năng kinh doanh khiến nhiều người nể phục.

Huyền Cò (tên thật là Võ Thị Ngọc Huyền, sinh năm 1995) xuất thân trong một gia đình khá giả, nhưng cô gái nhỏ nhắn như cái tên “ Cò ” của mình thể hiện cô không phải là người sống dựa dẫm vào cha mẹ. Năm 2012, Huyền Cò chỉ mới 17 tuổi, đã vào TP. HCM  vừa học vừa gầy dựng sự nghiệp cho riêng mình.

Vốn khởi nghiệp với vài trăm nghìn ít ỏi
Với ước mơ làm chủ một nhãn hàng Mỹ phẩm cao cấp dành cho người Việt, cô nàng gốc Gia Lai đến TP. HCM nơi đất khách quê người, cuộc sống rất khó khăn, phải ở trọ một căn phòng chật hẹp khác xa căn phòng ấm cúng cùng gia đình.
Bằng nghị lực chính bản thân cô nàng 9x quyết tâm không cần sự trợ cấp từ cha mẹ. Là con gái với sở thích làm đẹp, Huyền Cò tự học hỏi tìm hiểu các loại mỹ phẩm khác nhau.


Huyền Cò là cái tên khá quen thuộc với nhiều bạn trẻ, chủ một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp mang chính tên mình
 
Với sự can đảm và bản lĩnh, vừa bước qua tuổi 17, cô gái trẻ đã quyết tâm đầu toàn bộ số tiền dành dụm vào lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm. Số vốn ban đầu chỉ với vài trăm nghìn.

Huyền chia sẻ thẳng thắn : “Dù gia đình Huyền cũng khá giả nhưng Huyền muốn tự đi bằng chính đôi chân của mình bằng cách tạo ra một thương hiệu mỹ phẩm và chia sẻ sản phẩm rộng rải đến tay người tiêu dùng”.
Thành công đến với ai có đam mê và kiên trì
Cô nàng chia sẻ ban đầu đa phần bán hàng qua facebook hoặc các trang rao vặt, có thời điểm một tháng mà chỉ bán được vài sản phẩm, nhưng vẫn không nản chí.

Để có thêm kiến thức về các dòng mỹ phẩm làm đẹp, dòng sản phẩm được cho là khó bán và cạnh tranh cao, cô sinh viên năm hai khoa kế toán theo học một khóa đào tạo để hiểu sâu hơn về sản phẩm làm đẹp. Với kinh nghiệm mua bán online và kiến thức  sẵn có, Huyền thành lập Công Ty TNHH MTV Huyền Cò.


Vẻ ngoài tiểu thư nhưng suy nghĩ chín chắn cô gái bé nhỏ tâm niệm : “ Làm đẹp phải an toàn “
Thời điểm Mỹ phẩm Huyền Cò ra đời còn nhiều khó khăn, nhiều bạn trẻ chưa biết đến. Mặt hàng mỹ phẩm làm đẹp chưa có tiếng tăm nên không khỏi những nghi vấn về chất lượng sản phẩm. Luôn đặt chất lượng của sản phẩm và sức khỏe khách hàng lên hàng đầu, vì vậy cô chủ này nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ khách hàng. Năm 2014, Mỹ phẩm Huyền Cò có hơn 30 chi nhánh trên toàn quốc, với thu nhập từ 400-600 triệu/tháng.
Nhờ sự giản dị, trung thực trong kinh doanh, luôn khát khao xây dựng thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp uy tín và chất lượng cho người Việt, sản phẩm của hot girl Phố Núi nhanh chóng nhận được nhiều sự ủng hộ từ khách hàng gần xa.
Khi tên tuổi thương hiệu Huyền Cò thành công, không tránh khỏi những kẻ xấu lợi dụng làm hàng giả, nhưng bản lĩnh cô nàng 9x đã giúp thương hiệu mình vẫn đứng vững và còn tăng thêm sự yêu thích từ giới trẻ.


Hình ảnh đáng yêu của Hot Girl Huyền Cò luôn nhận được sự quan tâm từ các bạn trẻ.
Sở hữu ngoại hình nhỏ nhắn đáng yêu, khuôn mặt cá tính cô nàng từng được mời làm người mẫu ảnh và tham gia phim, nhưng Huyền chỉ tham gia làm mẫu ảnh khi rãnh và từ chối cơ hội làm diễn viên để tập trung hoàn toàn vào kinh doanh.
Sau 3 năm buôn bán tại TP.HCM, có lượng vốn kha khá, Huyền Cò đầu tư vào dự án mới, hiện cô là Giám Đốc Chi Nhánh Gia Lai thuộc tập đoàn Caganu. Từng khởi nghiệp vất vả với số vốn ít ỏi ban đầu, Huyền Cò đã đi lên bằng chính nghị lực của mình, quyết không dựa dẫm vào sự giúp đỡ từ gia đình, cô bé 19 tuổi là tấm gương cho các bạn trẻ muốn thành công trong sự nghiệp buộc bạn phải có niềm đam mê và phải có sự kiên trì đối với niềm đam mê ấy.


Huyền cò mong muốn kiếm tiền bằng chính khả năng mình chứ không phụ thuộc cha mẹ.



Cô gái người Gia Lai ước mơ trở thành một nữ doanh nhân thành đạt



Một số hình ảnh về cô gái tài năng, xinh đẹp gốc Gia lai





Quốc Bảo (Báo Mới)

Share this

Bài viết liên quan