Kiếm tiền online cho những người thích mua sắm online

09:19
Chào tất cả các bạn, hôm nay Cường Nguyễn Oriflamer sẽ chia sẻ bạn những cách kiếm tiền hiểu online hiệu quả, đặc biệt cho nhưng người thích mua sắmkiếm tiền online.

Với sự phát triển chóng mặt của internet thì nhu cầu mua sắm online ngày càng tẳng trưởng, tuy nhiên thì bên cạnh sự phát triển đó thì thương mại điện tử ở Việt Nam vẫn chưa ổn định lắm ví dụ về chất lượng sản phẩm trên mạng thì nhìn rất đẹp nhưng đến khi nhận hàng thì trời ơn. Tuy nhiên Cường vẫn tin vào việc phát triển của ngành thương mại điện tử ở Việt Nam. Vậy bạn có muốn biết làm sao mình có thể mua sắm online miễn phí không?
Bạn là nhân viên văn phòng muốn kiếm thu nhập?
Bạn là người thường xuyên lướt facebook nhưng không biết kiếm tiền từ facebook như thế nào?
Sau đây mình sẽ giới thiệu cho các bạn một số trang bán hàng online và chương trình kiếm tiền online cùng shop đó. Hiện này ngày kinh doanh này gọi là Affiliate (tiếp thị liên kết) có nghĩa là các bạn chia sẻ link của shop khi có khách đặt hàng thì bạn sẽ được nhận hoa hồng.

Như vậy là bạn có thể mua sắm online MIỄN PHÍ tại các shop này rồi.
Sau đây mình xin giới thiệu một số công ty, shop đang áp dụng mô hình kinh doanh online này:
Cách vận hành hệ thống tiếp thị liên kết
  • Đầu tiên chắc hẳn các bạn ai cũng biết LAZADA.VN vâng đây là một công ty đang áp dụng mô hình tiếp thị liên kết, Ưu điểm của Lazada là mặt hàng đa dạng, tuy nhiên phần trăm chi trả cho mỗi sản phẩm của Lazada không cao từ 5-8% tùy mặt hàng.
  • Nếu bạn thích thời trang thì có thể tham khảo zanado.com hiện tại thì Cường cũng đang hợp tác với shop này. Zanado thì phần trăm cao hơn 15%
  • Còn đối với các bạn thích mỹ phẩm thì có thể tới với http://www.orishops.com mô hình này hoạt động tốt hơn ở việc là bạn có thể giới thiệu thêm Cộng Tác Viên (CTV), ngoài việc giới thiệu sản phẩm, và mức hoa hồng của OriShops cũng khá cao 20% hoặc cao hơn từ doanh số của bạn.
Chúc các bạn có thể kiếm tiền online một cách dễ dàng từ hình thức tiếp thị liên kết.
P/s: Nếu các bạn muốn biết làm CTV của các trang này như thế nào thì hay để lại comment mình  sẽ viết thêm các bài hướng dẫn.
Lợi ích của marketing online

Share this

Bài viết liên quan