Những cô gái “vừa xinh vừa tài” thu nhập nghìn đô mỗi tháng

00:12
Thu nhập nghìn đô (hơn 20 triệu đồng) một tháng là mơ ước của nhiều người đi làm, thậm chí nó có vẻ xa vời với rất rất nhiều người. Tuy nhiên với Linh Nhâm và những đồng nghiệp xinh đẹp của mình thì con số thu nhập trên lúc nào cũng ở trong tầm tay. 

Linh Nhâm - cô nữ sinh xinh đẹp của Học Viện Ngân Hàng vốn nổi tiếng trong giới kinh doanh online mặt hàng chăm sóc sắc đẹp.  Dù tuổi còn rất trẻ và còn đang ngồi trên ghế giảng đường - Linh Nhâm đã sở hữu một hệ thống phân phối online với hàng trăm đại lý và người mua buôn trên toàn quốc. Nhờ sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên với chất lượng ổn định vượt trội, cùng sự quản lý thông minh trong công tác bán hàng, sản phẩm chăm sóc da của Linh Nhâm đã đặt được niềm tin vững chãi trong lòng người tiêu dùng.

Không chỉ cho riêng bản thân mình, Linh Nhâm đã tạo thu nhập lên đến hàng nghìn đô/tháng cho rất nhiều các đại lý và người mua buôn của mình.

Linh Nhâm – chủ một hệ thống phân phối online trên toàn quốc.

Phải tới ba lần hẹn tôi mới gặp được bạn Lê Cẩm Nhung, một nhà phân phối của Linh Nhâm khu vực Sơn La – Lai Châu – Điện Biên. Hơi bất ngờ một chút vì người đẹp năng động này mới học năm thứ 3 học viện Ngân Hàng. Tôi thắc mắc: “Đang là sinh viên mà đã lao đầu vào kiếm tiền như vậy em có thấy áp lực không?” Cẩm Nhung tâm sự: “Những ngày đầu em làm cũng rất vất vả và áp lực bởi vì việc phải vừa  học vừa làm với 1 người con gái xưa nay chỉ biết đến sách vở, nhận trợ cấp của bố mẹ như em thật sự cảm thấy rất mệt mỏi. Tuy nhiên dần dần quen với nhịp độ công việc, cân đối được việc học hành em cũng cảm thấy thoải mái hơn”.

Từ một cô nàng sinh viên bình thường như bao bạn sinh viên khác, Cẩm Nhung sau 4 tháng bán hàng cùng với Linh Nhâm không chỉ tự lập không cần trợ cấp của bố mẹ nữa. Cô đã để dành được gần trăm triệu đồng làm vốn cho mình sau này khi ra trường. Khi được hỏi có phải em là người bán hàng tốt nhất hệ thống không mà thu nhập cao vậy, Cẩm Nhung cười và chia sẻ: “trong hệ thống phân phối của Linh Nhâm có vài chục người bán hàng cũng thành công tựa như em như chị: Hoàng Nga ở Đồng Nai; chị Trần Thị Thanh Dung ở Bình Dương; chị Hien Doan ở Quảng Ninh;… còn các bạn, các chị bán hàng thêm kiếm thu nhập từ 3 đến 10 triệu đồng mỗi tháng thì nhiều lắm không kể xiết luôn. Có nhiều bạn vừa đi học vừa bán hàng; cũng có rất nhiều chị vừa đi làm vừa bán hàng thêm nhưng rất hiệu quả cũng nhờ một phần sản phẩm của Linh Nhâm rất có uy tín chất lượng trên thị trường.

Cẩm Nhung – Sinh viên năm 3 – Học Viện Ngân Hàng.
Trao đổi qua điện thoại và chat với Hoàng Nga - cô sinh viên năm cuối của trường đại học Công Nghiệp TP. Hồ Chí Minh, tôi đã cảm nhận được sự nhiệt tình và năng động của cô nàng sinh viên xinh đẹp này. Hoàng Nga thật thà tâm sự: “trước khi bán hàng với Linh Nhâm tính em ham vui hay tụ tập bạn bè lắm. Suốt ngày xin tiền bố mẹ khiến bố mẹ phát kêu trời. Từ ngày bán hàng với Linh Nhâm em cảm thấy quý trọng đồng tiền hơn, cũng ít có thời gian đi chơi tụ tập với bạn bè. Đồng thời nhờ việc bán hàng không chỉ có thu nhập và em đã trưởng thành và học hỏi được rất nhiều, nó sẽ là hành trang tốt cho em trên những chặng đường đời sau này”.

Hoàng Nga – Sinh viên năm cuối trường đại học Công Nghiệp TP. Hồ Chí Minh.
Khác với Cẩm Nhung và Hoàng Nga, chị Hiền (Hien Doan) lại là một giáo viên tại một trường cấp 1 ở Cẩm Phả - Quảng Ninh. Dù thu nhập của 2 vợ chồng cũng tương đối ổn định tuy nhiên vẫn phải đắn do nhiều trong chi tiêu.

Chị chia sẻ: “Bán hàng với Linh Nhâm là một sự tình cờ may mắn khi thấy một người bạn của chị chia sẻ trên mạng. Ban đầu cũng rất lo lắng nhưng nhờ bạn bè gia đình ủng hộ, đặc biệt được chồng giúp đỡ rất nhiều trong công việc buôn bán mình dần cảm thấy tự tin hơn khi tư vấn giới thiệu cho khách hàng. Dù mới được bán hàng chưa đầy 2 tháng mình đã có thu nhập thêm hàng tháng hơn 20 triệu đồng. Một khoản tiền lớn đóng góp vào thu nhập của gia đình mình”.

Hien Doan – Giáo viên cấp 1 ở Cẩm Phả - Quảng Ninh.
Tự ngẫm lại, nếu một ngày nào đó có một bạn sinh viên hỏi tôi là ra trường liệu có được thu nhập 1000 đô/ tháng hay không. Chắc chắc tôi sẽ trả lời khác: “Không cần phải ra trường đâu nếu em cần cù, năng động, dám nghĩ dám làm em sẽ có thu nhập hàng nghìn đô/tháng, anh biết rất nhiều người đã làm được như vậy”.
Theo DanTri

Share this

Bài viết liên quan