Chọn đối tác tiếp thị liên kết như thế nào?

02:22
Chào các bạn hôm nay Cường Nguyễn Oriflame xin chia sẻ một số kinh nghiệm về chọn đối tác tiếp thị liên kết.

Như các bạn đã biết hiện nay internet đang phát triển rất mạnh tại Việt Nam, và việc quảng cáo online cũng đang trở thành một xu thế. Các trang báo, giải trí nghe nhạc để đặt những quảng cáo của google, hay các công ty adword có tiếng, vậy có còn thị trường cho những người mới vào nghề như chúng ta? Vâng các bạn cứ yên tâm là thị trường internet là mảnh đất màu mở, và có rất nhiều chỗ cho chúng ta bước vào. Để bắt đầu các bạn có thể hợp tác tới các đối tác tiếp thị liên kết.

Tiếp thị liên kết là một hình thứ chia sẻ link kiếm tiền, ở đây bạn sẽ người giới thiệu sản phẩm cho đối tác của bạn. Khi có người mua hàng từ link bạn giới thiệu thì đối tác tiếp thị liên kết sẽ trả cho bạn hoa hồng. Một hình thức đầu từ kinh doanh online không cần vốn.

Tuy nhiên các bạn cũng cần lưu ý một số các để chọn đối tác của mình sau đây là một số chia sẻ mang tính cá nhân:

  • Thứ nhất bạn cần xem thời gian lưu cookie là bao lâu hay vĩnh viễn.
  • Thứ 2 là bạn cần để ý xem việc giới thiệu link cùng một người thì ai sẽ là người được chọn để khi khách hàng đó mua hàng.
  • Thứ 3 thời gian trả tiền và các hình thức thanh toán.
  • Ngoài ra còn một điều mà mình rất quan tâm đó là việc đối tác tiếp thị liên kết đó trả tiền cho việc giới thiệu người kinh doanh cho công ty họ không? Đây là một hình thức mới tại Việt Nam nên nhiều đối tác vẫn chưa đầu từ.

Các bạn có thể tham khảo:
Phương pháp vận hành tiếp thị liên kết tại đây

Share this

Bài viết liên quan