Kiến tiền từ Google AdSense bằng Blogspot của Blogger

01:40
Google AdSense chính là nguồn thu nhập chính của Google dựa trên những quảng cáo uy tín mà Google dành cho nhà quảng cáo và người đăng quảng cáo (là những cá nhân tổ chức xây dựng websiete và đặt quảng cáo trên trang của họ).
Cộng đồng blogger Việt ngày càng phát triển, blogger không chỉ là những trang cá nhân nữa mà nhiều cá nhân tập thể còn dùng blogger để xây dựng thành trang web kinh doanh.
Nếu bạn đang dùng blogger và muốn tăng thêm doanh thu từ thu nhập thù động thì có thể sử dụng Google AdSense.

Khoảng 5 năm trước việc đăng ký Google AdSense rất khó khăn vì lượng sử dụng internet ở Việt Nam không cao, còn giờ đây Việt Nam đã trở thành một trong những nước có tốc độ phát triển người dùng internet nhanh nhất khu vực. Và giờ đây thì Google AdSense không còn xa lại cộng đồng blogger Việt nữa, nếu các bạn để ý thì hiện tại rất nhiều blogger, trang web Việt Nam đang đặt quảng của google.
Tiêu chi để Google AdSense đặt quảng cáo trên blogger của bạn cũng hơi khắt khe:

  • Chỉ những trang web có nội dung chất lượng 
  • Hoạt động từ 6 tháng trở lên thì mới đăng ký được. 

Google AdSense không xét đơn của bạn dựa trên lượng truy cập, nếu để ý bạn sẽ thấy một số trang quảng cáo có lượng truy cập rất nhỏ nhưng vẫn đăng ký được vì nội dung của họ không bị trùng lặp và thường là duy nhất.

Bạn nên nhớ là Google AdSense rất là uy tín giá cho mỗi một click tương đối cao, có khi lên đến vài $ cho 1 click.
Tuy nhiên đừng vì thầy giá trị cao rồi ngồi click liên tục nha! Bởi Google có hệ thống giám sát và kiểm tra Click rất tinh vi. Không tin bạn cứ thử ngồi bấm vài cái xem, chậm nhất ngày hôm sau bạn sẽ không còn là thành viên của Google AdSense nữa đâu.

OK
Giờ đến phần quan trọng nhất đó là làm như thế nào để thêm Google AdSense vào bloger của bạn?

1. Bước đầu tiên là bạn xem trang web mình đang dùng ngôn ngữ gì, hãy đảm bảo rằng bạn đang dùng ngôn ngữ tiếng Anh nha.


Nếu chưa thì bạn làm các bước sau để thay đổi ngôn ngữ. Nhớ nhấn F5 khi thay đổi xong nha!

2. Bước 2 Đăng ký Google Adsense cho blooger của bạn


Ở đây là mình đã có tài khoản Google AdSense, Nếu các bạn chưa có tài khoản thì comment để mình viết bài hướng dân nha.


Share this

Bài viết liên quan